Friday, December 02, 2005

Stephanie (huling yugto)

~

Maagang dumating si Mike sa condo. May susi siya sa unit (at ganon din ako sa unit niya) kaya’t diretso lamang itong pumasok. Sa inflatable bed na ako natulog nang gabing iyon, si Stef dun sa kwarto. Expected ko na maagang darating si Mike, kaya’t sinet-up ko na na ganito ang daratnan niya. Late na kaming natulog ni Stef, around 1am, paulit-ulit kaming nag-sex ng gabing iyon, siguro ay nakalimang mahahabang session kami. Natuwa lang ako dahil kayang-kaya na ng p*k* ni Stef ang buong haba ng t*t* ko. Damang-dama ko ang bawat ulos, dahil kahit papano, masikip pa rin talaga. May mga pagkakataong napapa-iling sa sakit si Stef kapag napapalakas, nabibigla, or namamali ng pasok ng t*t* ko sa loob niya. Mahaba ang naging pagtatalik namin, dahil na rin sa kagustuhan ng dalaga na dahan-dahan ngunit madiin ang bawat kadyot, hindi siya yung tipo na mahilig sa k****tan na parang simbilis ng Bullet Train sa Japan. Nagustuhan ko rin ito dahil masmasarap nga naman ang marahan ngunit damang-dama. (Lalem, pare!)

“Pare, gising na!” sabi ni Mike habang inu-uga ang higaan ko. Nagising naman ako agad.

“Uy, pare! Andito ka na pala! Pasalubong!” Pabirong sabi ko sa officemate ko.

“Meron pare! Anjan sa bag. Sa office na lang,” sagot nito.

Nagsimulang nagkwento si Mike sa chick adventures niya sa Cebu, dalawang linggo siya roon kaya’t maraming oras ang ginugol nito sa pambababae. Mahilig si Mike sa bata, tulad ng kasing-edad ng kapatid nito (ako rin siguro, hindi ko lang alam dahil first time ko gumalaw ng 14 anyos). Pinakita sakin ni Mike ang mga pictures ng isang kinse anyos na babaeng dineyt nito sa probinsiya. At tulad ng inaasahan, may naked pictures ng babaeng iyon si Mike habang nagdo-do sila sa motel (hindi ko sure, baka sa kwarto niya lang kung san man siya tumira). Mainit ang mga tagpo sa picture, nahalata ni Mike na tumigas ang t*t* ko sa isang particular picture na nakapatong siya sa chick at kitang-kita ng camera ang pagpasok ng t*t* nito sa murang puke ng Cebuana. (Ang nakakatakot lang kay Mike ay baka i-post na naman nito ang mga pictures ng dalaga sa internet, tulad ng ginawa nito sa ex-girlfriend niya nung nagsplit sila. Galit na galit si Mike sa babaeng iyon kaya’t gumanti ito (wala pang friendster or kung ano man noon kaya’t gumawa ito ng isang geocities na nawala din naman after one week dahil dinelete ng administrator ang account sa kalaswaan nito.)

“Dude, tumitigas ah,” pabirong sabi nito sakin.

“Honga eh. Gusto mong tsupain?” pabiro ding sagot ko.

“**** ina mo!” sabay batok sakin at hatak patayo para maligo at magbihis na ako. (Side note: nakita na ni Mike ang burat ko dahil madalas kami magspa. Alam niya na mahaba at malaki ito, kaya nga popular ako sa tropa na may pinakamahabang burat at madalas nila ito pagtawanan. Biro pa ni Mike dati, kawawa daw ang babaeng mabibirhen ko – wala siyang kaalam-alam).

Dumiretso si Mike sa may kitchen area at nagsimulang magluto ng breakfast, alam niyang puno ang ref, kaya’t agad-agad itong nagtungo roon para kumuha ng mapi-prepare. Maaga pa naman, halos alas singko pa lang ng umaga kaya’t hindi kami nagmamadali. Hakahiga pa rin ako pero gising na gising na, iniisip ko ang mga tagpong seksual na namagitan sa amin si Stephanie ng buong dalawang linggong iyon. Siniguro naming dalawa na sulit na sulit ang mga oras na magkasama kami, tulad nga ng nasabi ko kanina, sinamantala namin na nagse-sex kami kapag kami lang na dalawa – saan man. Isa na dito ang encounter sa office na kaming dalawa na lamang ang natira doon dahil nag-overtime ako. Inip si Stephanie sa pag-aantay kaya sabi ko sa kanya magsurf muna siya sa computer ni Mike.

Wala ng bumabalik na tao sa opisina sa oras na yon, kaya’t alam kong solong-solo ko ang dalaga. Sa mag-uli, suot nito ang maikling palda, kaya’t naisip ko na madaling gawan ng paraan. Nakaramdam ng pagkauhaw ang dalaga kaya’t sinabi nitong kukuha lamang siya ng inumin sa pantry, at tulad ng karamihang pantry, maliit itong kwarto na merong ref, water dispenser, lababo at mga cabinet kung saan nakalagay ang mga plato at kung anu-ano pa para sa mga empleyado. Naisip kong ito na ang pagkakataon, kaya’t sumunod ako sa kanya.

Nadatnan ko si Stef na nagbubukas ng ref at bahagyang nakatuwad. Kita ang ilalim ng panty nito na kulay itim. Tumayo kagad si Manoy (instantaneous reaction ito!). Hindi niya yata napansin na pumasok ako kaya’t sinurpresa ko siya. Hinawakan ko ang bewang nito, sabay kiskis ng naka-umbok kong pagkalalaki sa puwitan niya.

“Ikaw hah...” sabi nito pagkalingon sa akin.

Hindi na ako sumagot. Hinalikan ko agad si Stef habang hawak ko pa rin ang bewang niya. Naka side view and dalaga at ang kanang kamay nito ay nakahawak pa rin sa ref habang ang kaliwa naman ay may hawak na maliit na bote ng carbonated water. Ipinasok ko ang kamay ko sa ilalim ng palda niya, sabay hawak sa magkabilang garter ng panty nito, at hinila ko ito pababa haggang sa may tuhod niya. Sinapo ko ang clitoris nito at hinimas-himas. Umungol si Stef sa gitna ng paghahalikan namin.

“Ipasok mo na, baka may makakita pa satin,” bulong nito sa akin habang nakapikit at ninanamnam ang sarap ng paglaro ko ng mani niya. Sarap na sarap si Stef, kaya’t nagpupumiglas naman ang sandata ko sa loob ng pantalon. Hindi pa lubricated si Stef, kaya’t humiling ako ng isubo niya muna ang t*t* ko para malawayan. Ngumiti ito.

“Dirty guy!” pabirong sabi niya sa akin habang lumuluhod.

Ibinaba niya ang zipper ko at inilabas ang 7.5 inches kong ahas na nooy umuugat-ugat pa sa galit. Nakatutok sa mukha niya at nag-aantay na matikman. Isinubo ito ni Stef ng dahan-dahan at dahil na rin sa haba (hindi ito gaanong mataba, proportionate lamang sa haba niya), kaya’t halos hanggang kalahati lang ang naipapasok niya sa kanyang bibig. Umungol ako. Naramdaman ko ang sensasyon sa buong haba ng t*t* ko, kaya’t nanigas ang katawan ko na nagsimulang hagurin ng dila at bibig ni Stef ang halos ¾ ni manoy. Binubulong ko ang kanyang pangalan. Napansin ko rin na ang kanang kamay pala nito ay busy sa paglalaro ng kanyang p*k*, finifinger niya ang sarili para masmadagdagan ang lubrication, at para na rin lalo siyang masarapan sa nangyayari. Umuungol din si Stef subalit bahagya lamang dahil sa pagkakasubo niya sa batuta ko.

Hinawakan ko si Stef sa balikat at itinayo. Iniharap ko siya sa ref, nakatalikod sakin at itinutok ko ang aking ari sa mamula-mula niyang p*k*. Maliwanag sa pantry kaya’t kitang-kita ko ito. Nagsimula akong umulos, dahan-dahan, pero madiin pa rin. Palakas ng palakas ang ungol ni Stef sa bawat bayo at indayog. Sinasalubong niya ang t*t* ko kapag papasok ito. Kitang-kita ko ang ekspresyon ng pagkahayok (na para bang maniac na sa sex) sa mukha ni Stef habang k******tot ko siya. Ang sarap ng tagpong iyon. Maya-maya pa ay...

“I’m coming.... Kuya,” sabi nito sa gitna ng kanyang pag-ungol.

Malapit na rin ako kaya’t tinuloy ko ang pagbayo na pa-dog style sa kanya hanggang bumilis ng bumilis ang ritmo ng aming mga katawan at sabay kaming umabot sa sukdulan ng kaligayahan. Hindi ko binunot ang t*t* ko ng magcum ako – ayaw ni Stephanie. Natutunan ko ito sa buong dalawang linggo naming pagtatalik. Natatakot ako minsan sa pagka-daring ng dalaga dahil ayaw niya ng condom at withdrawal.

Ramdam ko ang pag-agos ng naghalong nektar naming dalawa. Marami magcum si Stef, ganon din ako kaya’t basang-basa ang pantalon ko at ang panty niya na inagusan ng likido ng aming pagniniig. Nanatili kaming nakatayo, at napatusok pa rin ang babuta ko sa kanyang pumipintig pintig pang pagkababae. Gustong-gusto ito ni Stephanie, ang lumalambot ang t*t* ko sa loob ng kanyang p*k*. Lalong nauulol ang dalaga kapag tumitigas itong muli sa loob dahil ramdam na ramdam niya ito. Napapaungol siya ng malakas habang tumitindig ang alaga ko.

“Pare! Kain na!” Sigaw ni Mike mula sa kusina at napatigil ang pag-adventure ng isip ko sa nangyaring iyon sa opisina. Hindi alam ni Mike na mahilig sa sex ang kapatid nito. Habang tumatayo mula sa inflatable bed, nagde-debate ang isip ko kung ipagtatapat ko ba sa kanya na may (MGA?) nangyari sa amin ng kapatid niya, or aaminin ko ba na in love ako kay Stef.

Tinawag na rin nito si Stephanie na lumabas at nakaligo na, halata sa mata ng dalaga na kulang sa tulog (sa buong two weeks na iyon, ikaw ba naman kantutin ng kantutin gabi-gabi at uma-umaga kung di mahalata na kulang ka sa tulog). Napansin siguro ito ni Mike pero hindi na rin niya tinanong. Nag-almusal kaming tatlo ng ginisang corned beef, bread, coffee, at nagkwentuhan. Masaya ang usapan sa agahan hanggang nag-excuse ako para maligo, mag-aalas sais na ng umaga at ihahatid pa namin sa San Lorenzo Vill si Stef para sa unang klase nito.

Mula ng dumating si Mike, bumalik kami ni Stef sa "hi" at "hello" lang. Madalas kong isipin ang mga sexual na tagpo namin kung saan-saan, at kahit anong gawin ko, hindi ko ito makalimutan dahil kung saan-saan naman talaga kami nag-sex.

Sa ibat-ibang parte ng condo ko
Sa condo ni Mike
Sa CR ng Starbucks
Sa Loob ng Kotse (harap at likod)
Sa CR ng Shangri-La Mall (sa may 4th floor ata iyon or 3rd flr)
Sa parking lot ng condo at 3:45 am (nakapatong siya sa hood)
Sa Labas ng Kotse sa isang madilim na bahagi ng Antipolo, overlooking Manila, standing position, buhat ko si Stef (Sarap!)
Sa loob ng office (sa pantry, sa CR, at sa cubicle ko – yung sa cubicle, tsinupa niya lang ako)
Sa school nila, nung sinundo ko siya (wag niyong itanong kung san)
Sa dorm ng classmate niya sa San Lorenzo, nung tinulungan ko sila sa paggawa ng project (nano-nood ang isang classmate ni Stef nang mag-do kami. Nagsimula yung sa isang dare at curiosity ng bata. Gusto niyang makisali pero hindi ako pumayag. Magseselos si Stef kaya’t habang ********** ko ang dalaga, nanood ang classmate nito habang nagfi-finger.)
Sa loob ng sinehan sa glorietta (no sex, just jacking off at fingering, alam niyo naman kung gano kahirap dun, di ba?)

Hindi ko makalimutan ang dalaga, kaya’t pag na-iisip ko ito, pumupunta na lamang ako sa CR para mag-jakol (at napakaraming tamod ang sinayang ko sa ginagawang ito, malay mo, presidente na ng pilipinas yung ipinuputok ko sa bowl, di ba?).

Nagsimula akong mapraning sa mga nangyayari at parang wala lang ito kay Stephanie. Na-bother ako na parang hindi man lang niya na-miss ang mga nangyari sa amin, in fact, hanggang "hi" at "hello" lang talaga ang dalaga pag nasa office kami. Hanggang isang araw...

Dumalaw si Mike sa condo, umagang-umaga (mga bandang alas 5:30 siguro dahil madilim pa nung dumating siya). As usual, diretso lang ito sa loob at tumabi sakin sa kama. Nagising ako sa pagkakahiga niya.

“Oh pare, ang aga natin ah?” tanong ko sa kanya, sabay tingin sa paligid, naghahanap ng orasan.

“Dude, we need to talk.” Mahinahong sagot nito sa akin.

Kinabahan ako sa sinabi niya. Ayaw ko kasi ng mga ganong intro sa usapan, pwede mo naman kasing sabihin na lang, bakit kailangang may introduction pa ng “we need to talk...” Halatang may problemang pag-uusapan at sadyang nakakakaba.

“Sure, pare.” Sagot ko sa kanya habang pinipilit kong gisingin ang sarili ko

Sinabi sa akin ni Mike na alam na niya ang MGA nangyari sa amin ni Stephanie. Hindi ako naka-imik. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya. Hindi galit si Mike, malungkot ang expression ng mukha niya at halatang uminom ito bago pumunta sa bahay. Sinabi niya sa akin na hindi niya alam kung anong sasabihin niya sa akin, bilang isang kaibigan, pero sinisi nito ang sarili niya sa pagkakawala ng virginity ng dalaga na buong ingat niyang prinotektahan.

Lingid sa aking kaalaman, isinusulat ni Stephanie sa diary ang bawat tagpo namin mula Day 1 (naalala niyo ng masilip ko ang panty ni Stephanie ng nasa office ito at naghihintay sa kapatid? Yun yon!). Nabasa ito lahat ni Mike hanggang sa marathon session namin nung gabi bago dumating ang kuya nito.

“Sa isang banda, pare,” sabi ni Mike, “mejo natutuwa ako na ikaw ang naka-una sa kapatid ko, halata sa diary niya na masaya siya sa mga nangyari,” dugtong niya. Subalit bakas pa rin ang lungkot sa kanyang boses at mukha.

“Ang hiling ko lang pare,” ani Mike habang nakatingin sa akin at seryoso, “sana tama na yon. You have to understand na ang bata pa ng kapatid ko.” May sasabihin pa sana si Mike ng pinutol ko at sumagot ako ng:

“I love Stephanie, pare. I am in love with her.” Sabi ko sa kanya, sabay hawak sa balikat nito in my attempt to assure him.

“Alam ko.” Sagot ni Mike. “Halata naman eh.”

“Ah, halata ba?” tanong ko sa kanya.

“Halata pare, nung una mo pa lang makita ang kapatid ko, nahalata na kita.” Sagot nito, medyo relaxed na ang mukha niya. Siguro’y na himasmasan ito sa sinabi ko, o baka okay na siya dahil nasabi na niya sa akin ang gusto niyang sabihin. Masinsinang sinabi sa akin ni Mike na although in love kami ni Stephanie, kailangang makatapos ang dalaga sa pag-aaral at ayaw niya itong magkaboyfriend. Hiniling niya sa akin na tulungan ko siyang bantayan at alagaan na lamang si Stephanie habang umuusbong ang pagdadalaga nito. Pumayag ako sa set-up. Hiniling ko sa kanya ng kung maari ay mag-usap kami ni Stephanie ng last time, kami lang. Pumayag si Mike on one condition, andun siya sa paligid. Nag-usap kami ni Stephanie sa Starbucks habang nasa labas ni Mike at naninigarilyo, nakatingin sa amin. Tawanan kami ni Stephanie habang niri-recall ang sexual adventure namin sa loob ng CR ng Starbucks na iyon. Maayos ang naging paghihiwalay namin.

Natapos ang semester, hindi ko na muling naka-usap si Stephanie, isinama ito ng ama sa Germany upang doon manirahan. Ang tagal na ng panahon na iyon, subalit parang sariwang-sariwa pa rin sa aking ala-ala. Hindi ko na rin alam kung nasaan na si Mike. Nagresign ako sa kumpanyang iyon, six months later.

Kahapon lang ito:

Hanggang ngayon, naiisip ko pa rin paminsan-minsan si Stef. Nakita ko siya sa Friendster lately ng subukan kong hanapin ang buong pangalan nito. Nasa Germany siya at dalagang-dalaga na ang hitsura. Andun din ang picture ng kanyang kotse, na talaga namang na-impress ako – Lamborghini Countach ang minamaneho ng dalaga, siguro’y regalo ng ama. Hinanap ko ang picture ni Mike, pero hindi ko nakita sa mga friends ni Stef. Hindi ko na rin siya pinadalhan ng message, sa isip ko, para ano pa?

END

--

2 Comments:

At 12:49 AM, Anonymous Anonymous said...

tapos ang maliligayang araw ni Mike ahahaaha.... pero ang labo 14-anyos lang? masyadong bata... medyo di realistic.

 
At 7:31 PM, Blogger Unknown said...

This comment has been removed by the author.

 

Post a Comment

<< Home