Wednesday, December 28, 2005

Unat' Huli (part 2)

Ni Manuel Calma
=======================

Tok! Tok! Tok!

Bumukas ang pintuan.

"Good morning," bati ko.

"Jun?"

"Pwede ba akong tumuloy Beth?"

"Ha? Su.. sure, sure... pasok..." Sabi ni Beth.

Tumuloy ako sa sala at naupo.

"Ang aga mo ah?" Puna ni Beth.

"Eh sabi mo kasi idaan ko itong mga pasalubong ko sa yo," sagot ko.

"Ay oo nga pala," sabi ni Beth. "Ang dami nito. Salamat ha."

"Wala yan. Mas marami sana i-uuwi ko kaso mabigat na ang mga dala ko eh," dagdag ko.

"Ok lang no. Ang dami na nga nito eh. Hiya tuloy ako," sambit ni Beth

"Ano ka ba Beth? Ngayon pa tayo magkakahiyaan eh matagal-tagal na rin tayong magkakilala."

"Maraming salamat talaga," paulit na pasalamat ni Beth.

"Teka nga pala. Bakit mo ako binabaan ng phone kagabi?" Biglang tanong ko.

Natahimik si Beth. Inantay ko syang sumagot. Di rin ako masyadong nakatulog kagabi. sinubukan kong tawagan si Beth matapos nya akong babaan ng telepono kagabi pero di nya sinasagot ito. Di ko alam kung may nasabi akong mali na kinagalit nya o kung ano.

"Beth? May problema ba?"

"Ha? wala... wala Jun"

"Eh bakit mo nga ako binabaan ng phone?" Ulit ko.

"Wala lang. Ewan ko. Parang nalungkot lang ako," sagot nya.

"Nalungkot? Tapos bababaan mo ako?" Nagtatakang balik ko.

Di makaimik si Beth.

"May nagawa ba akong mali sa yo Beth?"

"Wala Jun... wala."

"Bago mo binaba yung phone, sabi mo may pinangakuan ka. Sino ba yun ha?" Pangungulit ko.

"Wala. Di mo kilala," tipid na sagot ni Beth.

"Ikaw ha? Di ka na nagkukwento. Ano nga ngalan?" Tanong ko.

"Di na importante kung sino," sagot nya.

Napansin kong parang nalulungkot lang si Beth sa topic na yun. Tiningnan ko ang orasan sa sala nila.

"Mag-aalas diyes na pala. O sige Beth. Una na muna ako."

"Ba... bakit? May lakad ka?" tanong ni Beth

"Pupunta lang ako kina Mabel. Dun daw ako maglunch at nagluto sya," sagot ko.

"Ah... ok... ok..." Mahinang sabi ni Beth.

"Sige. See you later ganda," paalam ko.

Hinatid ako sa may pintuan ni Beth. Bago ako tuluyang umalis...

"Di mo ba talaga sasabihin sino yung pinangakuan mo?" Ulit ko.

"Hini," mahinang tugon ni Beth.

"O sige... ano na lang ang pinangako mo sa kanya aber?"

Waring nag-isip si Beth. Papalayo na ako ng sumagot sya:

"Na... na nandito ako lagi para sa kanya."

Pagkatapos nun sinara ni Beth ang pintuan. Natigilan ako.

"Di kaya?" Isip ko.

Nag-alinlangan ako. Babalik ba ulit ako kina Beth para kausapin o puntahan ko si Mabel na naghihintay na sa akin?

"Mali siguro iniisip..." Bulong ko sa sarili.

Naglakad ako hanggang sa may kanto at nag-abang ng taxi. Ilang minuto lang at nakapara ako at dali-daling sumakay. Nagpahatid ako sa may Taft Ave., kina Mabel. Sa loob ng sasakyan, di ko pa rin maalis sa aking isipan ang sagot ni Beth.

"Nandito ako lagi para sa kanya..."

"Yun ang sinabi nya sa akin nung niligawan ko sya..." Sa wari-wari ko.

Tandang-tanda ko pa yun. Mga tatlong taon na ang nakalilipas. Yun ang panahon na nahulog talaga ang loob ko kay Beth. Sa totoo lang, mahal ko pa rin si Beth. Minsan pag nakikita kong may naghahatid sa kanya pauwi sa apartment, di ko mapigilang makaramdam ng selos. Minsan naisip ko, bakit di naging kami? Mahal ko sya at mahal nya ako. Pero bakit di kami magkatuluyan? Bago ako manligaw kay Lorna nun, nagpaalam pa ako kay Beth. Ok lang naman daw sa kanya. Wag ko daw syang alalahanin.

"Live your life. I'm happy for you."

Yung ang sabi nya lagi sa akin. Kahit na naging kami ni Lorna and eventually ni Mabel, nanatili kaming magkaibigan ni Beth. Pag may problema kami, takbuhan naming dalawa ang isa't isa. Naisip ko na baka wala talagang feelings sa akin si Beth. Kaibigan lang talaga. Pero higit pa sa kaibigan lang nung simula. Yung araw na nagtalik kami ni Beth nun, naulit yun. Di lang minsan. Maraming beses. Para kaming mag"sex partners". Marami akong natutunan kay Beth. Bihasa talaga
sya sa pakikipagtalik. Kaya siguro ako naging marunong sa sex ay dahil na rin sa kanya. Sinabi nya sa akin ang mga gusto at di gusto ng mga babae. Natigil lang ang aming pagniniig nung nanligaw na ako kay Lorna. Mula nun, parang normal na magkaibigan na lang kami.

"Beth..." Buntong-hininga ko.

Kailan ba talaga ako nagsabi ng "i love you" sa isang babae? Yung talagang galing sa loob, galing sa dibdib, galing sa puso?

"Kay Beth... kay Beth lang," sa loob-loob ko.

Oo nga naging kami ni Lorna. Oo nga at nagtagal rin kami. Pero iba. Tingin ko minahal ko rin si Lorna. Pero iba. Di tulad nung naramdaman ko para kay Beth. Kung iisipin kong mabuti, kaya naman niligawan ko si Lorna ay para maalis sa isipan ko si Beth. Para pumasok sa isang totoong relasyon. Yung pwedeng ipagsigawan sa mundo na eto kami, magsyota kami. Si Mabel? Di ko alam.
Swerte nga ako naging kami ni Mabel. Pero ginusto ko ba talaga? O dala lang ng pangungulila nung mag-break kami ni Lorna? Dala ng libog? Yun lang ba ang nararamdaman ko para kay Mabel?

"Ano ba ito?" Tanong ko sa sarili ko.

Bigla na lamang akong nagkaganito. Ok na ang buhay ko. May nobya ako. Maganda, sexy, smart. Tanggap ako ng pamilya nya. Ano pa bang hahanapin ko? Mabait si Mabel. Ano pa bang hahanapin ko? Sexually compatible kami ni Mabel. Ano pa bang hahanapin ko? Mahal ako ni Mabel. Ano pa bang hahanapin ko?

"Mahal ko ba si Mabel?" Sa isip ko.

Yun kaya ang sagot, isa ring tanong?

"Mahal ko ba si Mabel?" Ulit ko.

Di ko masagot ang sarili kong tanong. Gusto kong sabihin, oo mahal ko si Mabel. Pero bakit parang di ko masabi. Dahil kaya... di ko sya talaga mahal?

"Putsa Jun..." Mura ko sa sarili.

Naputol lang ang aking pag-iisip nang tumigil ang taxi.

"Boss nandito na tayo," anang taxi driver.

"Ha? O eto po manong, salamat po," sabay bukas ng pintuan at baba sa taxi.

Lumapit ako sa may pintuan ng tinutuluyan ni Mabel. Naguguluhan pa rin ako pero inisip ko mamaya ko na lang problemahin pag-uwi ko. Nag-door bell ako. Kaagad bumukas ang pintuan. Si Mabel.

"Hi honey!"

"Hello 'bel."

"Halika... tuloy ka..." Hila nya sa akin. "Maupo ka muna dyan. Maghahanda lang ako ng makakain mo."

"Ha? eh maaga pa para mag-lunch," sabi ko.

"Basta. Dyan ka lang. Buksan mo ang tv kung gusto mong manood," sabi ni Mabel.

"Si Tita? Tito? Nasan na sila?" Tanong ko.

"Wala sila. Umuwi ng probinsya. Piyesta kasi sa may amin sa Batangas ngayon," sagot nya.

"Ganun ba? Bakit di tayo pumunta dun?" Sabi ko.

"Malayo. Tapos linggo pa. Eh may pasok tayo bukas. Mapapagod lang tayo sa biyahe," paliwanag ni Mabel.

"Ah oo nga," sambit ko.

"Don't worry. Pagdadala tayo ng mga pagkain nina mommy," nakangiting sabi ni Mabel.

Ngumiti lamang ako.

"O sige hon. Dyan ka lang at ihahanda ko lang ang pagkain," paalam ni Mabel.

Naiwan ako sa sala. Muling naisip ko ang sinabi ni Beth.

"Namputsa..." Sa loob ko.

Binuksan ko ang tv para mawala sa isipan ko. Naghanap ako ng mapapanood. Sinubukan kong libangin ang sarili ko pero wala talaga.

"Tawagan ko kaya si Beth?" Isip ko.

Akma na akong tatayo para lumapit sa may telepono nina Mabel ng may kumalabit sa likuran ko.

"'bel?"

Si Mabel... naka-bath robe. Pumunta sya sa harapan ng kinauupuan ko.

"Akala ko naghahanda ka ng makakain?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.

"Oo. Naghanda nga ako. Eto o," sabi nya sabay tanggal ng robe.

Nagitla ako. Walang saplot si Mabel sa ilalim ng robe. Nakabuyangyang ang kanyang katawan. Napakaganda ng hugis ng mga s*s* ni Mabel. Nakakasabik. Parang ang sarap dumede. Napadako ang tingin ko sa kanyang p*k*. Walang buhok. Bagong ahit.

"Inihanda ko ito," sabi ni Mabel sabay haplos sa kanyang ari. "Inahit ko para sa yo."

"Ma... Mabel..." Mahinang sambit ko.

Bago ko matuloy ang sasabihin ko, sumampa si Mabel sa sofa. Hinarap nya ang puke nya sa mukha ko. Tapos sinampay nya ang isa nyang paa sa likuran ng sofa.

"Ayaw mo ba ang hinanda ko?" Pilyang tanong ni Mabel.

Ibang-iba na talaga si Mabel mula nung una kaming magtalik. Para sya laging hayok sa sex ngayon.

"Gus... gusto," utal ko.

Hinawakan ako ni Mabel sa ulo at dinuldol ang mukha ko sa kanyang hiyas. Napakabango nito. Nilinis maige ni Mabel. Talagang pinaghandaan nya ang pagkakataong ito.

"Jun... kainin mo ako..." Mahinang utos nya.

Ano pa nga ang dapat kong gawin? Nasa harapan ko na ang grasya. Dinampi ko ang mga labi ko sa hiyas nya. Kaagad itong umungol.

"Unnngghhhhhhh..."

Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng puwitan ni Mabel at sinumulan kong dilaan ang kanyang k*k*.

"Ohhhhh Juuuunnnnn ka... kanina pa kita inaantaaayyy oooohhhhhhhh..."

Sinabunutan ako ni Mabel. Libog na libog na talaga sya. Ilang dantay pa ng dila ko sa kanyang p*k* ay nagsimula na itong mabasa.

"Ohhhh oooohhhhh unnngghhhhhh Juuuuunnnn"

Lalo kong hinapit ang puwitan ni Mabel. Pinaikot-ikot ko ang dila ko sa kanyang kuntil.

"Aaayyyyyy... mmmyyyyy ggoooodddd.... ooohhhhhhh," halinghing ni Mabel.

Paminsan-minsan pinapasok ko ang dila ko sa kanyang puke. Gustong-gusto nya yun. Napapasinghap sya pag ginagawa ko yun.

"Ohhhhh Juuuuunnnn.... ang sarap...."

Nagsimulang igiling ni Mabel ang kanyang balakang. Sinimulan kong sipsipin ang kanyang kuntil.

"Juuuunnnn.... aaaa.... aaayyyyaaannnn naaaa.... yyyaaannnn naaaaa akoooo..."

Todo sipsip na ang ginawa ko.

"Aaaayyyyyyyyy.... shiiiiiittt.... I'mmmm cuuuuummmminnnngggg hhhoooneeeeyyyy!!!" Tili ni Mabel.

Isang mahabang sipsip pa at...

"Yaaaannnnn naaaaa.... Ahhhhhhh... oooohhhhhhh.... unnggghhhhhh," ungol nya.

Nilabasan na si Mabel. Basang-basa ang aking baba. Tumulo ang katas nya dito. Nakahawak pa rin si Mabel sa akin ulo. Parang nagpapahinga. Ilang segundo pa at inalis na nya sa pagkakasampay ang kanyang paa. Dagli-dagli itong bumaba sa sofa. Hinatak kaagad ang belt ko. Dali-daling kinalas.

"'bel?" Gulat ko.

Di sya kumibo. Tinanggal sa pagkabutones ang pantalon ko at binaba ang zipper. Hinatak nya ang garter ng aking boxer at nilabas ang aking alaga.

"'bel?" Ulit ko.

"Bakit malambot? Di bale..." Puna nya.

Di ko rin alam bakit malambot. Dati-rati kaagad akong tinitigasan masilayan ko lang ang mga dy*ga ni Mabel. Ngayon ewan ko. Si Beth ba ang dahilan? Natigil ako sa pag-iisip ng biglang sakmalin ni Mabel ang aking t*t* at kanya itong dyinakol.

"Ummmm ummmm ummmmmm," ingay ni Mabel habang binabayo nya ang aking t*t* ko.

Tinatablan ako.

"Maa... bbbbeeellll..."

Unti-unti ng dumadaloy ang dugo sa aking kahindigan. Nararamdaman ko ng lumalaki ito't tumitigas.

"Yaaannn... sigeee paaa..." Ani Mabel.

Binate pa rin nya ng binate ang aking t*t* ko. Nang makita na nyang tigas na tigas na ito, tumalikod si Mabel at akmang uupuan ako. Tinutok nya ang aking **rugo sa kanyang naglalawang hiyas at mabilis na binaba ang puwitan.

"Ahhhh," sambit ko.

"Ooooohhhhhhh," halinghing nya.

Napahawak ako sa baywang ni Mabel. Mabilis ang ginawa nyang pagtaas-baba. Parang hinete ng kabayo. Parang may hinahabol.

"Ohhhhh Juuuunnnn.... aaa...akin laaanng yyyaannn.... aaakiin lang t*t* mooohhhhh ooohhhhh..."

Napapaungol rin ako.

"Ahhhh ssshiiiittt Maaabeeellll."

Inalis ni Mabel ang mga kamay ko sa beywang nya. Inilagay nya ang mga ito sa kanyang malulusog na s*s*.

"Haaahhh hhaaahhhh... lamasin mo Juuuunnnn.... lamasin mo ang mga s*s* ko...."

Sinakmal ko ang mga dy*ga ni Mabel. Pahigpit ng pahigpit. Lalo itong napapahalinghing.

"Ohhhhh Juuunnnnn ooohhhhh.... saaa yoooo... saaa yooo lang ang mga itoooo..."

Nilamas-lamas ko lalo ang malalaking s*s* ni Mabel habang patuloy sya sa pagupo-angat sa aking t*t*.

"Juuuunnnnn.... lalabasan na naman akooo.... Juuuunnnn..."

Gitla ako. Kakaraos lang ni Mabel at eto, lalabasan na naman? Ako, di ko pa maramdaman na malapit na ako. Anong nangyayari sa akin? Parang wala akong libog na maramdaman.

"Ohhhh Juuuunnnn... ang... angggg tabaaaa talagaaa.... ooohhhh addict na ako sa t*t* mooohhhh..."

Pabilis ng pabilis ang ginagagawa ni Mabel. Nilapirot ko ang mga utong nya.

"Aaahhhhh Juuunnnnn yaaannnn naaaa..... aaahhhhhhhh....."

At biglang tumigil ang pagangat ni Mabel. Diniin nya lalo ang p*k* nya sa t*t* ko.

Nagkikisig-kisig sya. Nilabasan na naman sya.

"Unnngggghhhhh oohhhhhhhh," ungol nya.

Sumandal sya sa akin. Hingal na hingal.

"Grabeeee.... haaaahhh haaaahhhh.... nakadalawa na ako," sabi nya. "Ikaw honey? Di ka pa nilalabasan?"

Di ako sumagot.

"Hmmmm alam ko na," sabi nya.

Nilayo nya ang katawan nya sa akin at inalis sa pagkakatarak ang t*t* ko sa k*k* nya. Tumayo si Mabel at humarap sa akin. Hinila nya ang aking pantalon. Inalis nya talaga ito. Binaba nya rin ang boxers ko at tinanggal din. Tirik na tirik ang aking titi. Pumagitna si Mabel sa aking dalawang hita at lumuhod. Hinawakan nya kaagad ang aking tarugo.

"Mmmmmm eto... eto ang hinahanap-hanap ko. Kakagigil ng t*t* mo Jun. Ang taba!"

Pagkasabi ni Mabel nun sinubo nya ang aking tarugo.

"Ohhhmmmmmm mmmmmmppphhhh...." Ingay nya habang tsinusupa nya ako.

"Ahhhh shiiiitttt," mahinang sambit ko.

Napasandal ako. Napapikit ako sa sarap na nararamdaman. Mainit ang bibig ni Mabel. Natuto na talaga itong magblow job. Dati nabibilaukan pa sya. Ngayon, halos isubo na nya ang kabuuan ng aking kahabaan.

"Hmmmmmmppppp oohhhmmmpppphhhh," patuloy sa pagtsupa si Mabel.

Magaling na nga syang mangtsupa. Pero... pero... di pa rin maihahalintulad dun kay Beth. Iba si Beth. Iba ang kilos nya. Ibang pagsubo. Ibang pagdila. Mas masarap. Mas ramdam ang sarap. Sabi ng karamihan, masarap ang sex kung ang iyong katalik ay mahal mo. Di kaya yun ang dahilan kung bakit di ko malimutan si Beth at ang mga nangyari sa amin? Kaya ba mas nasarapan ako kay Beth kumpara kina Des, Lorna at Mabel ay dahil... mahal ko sya?

Habang nagiisip ako, ramdam ko ang pagtaas-baba ng ulo ni Mabel. Naglalabas-masok ang t*t* ko sa bibig nya. Napaungol ako.

"Ahhhhh....."

Imposible. Masarap ang sex kahit sino pa man ang katalik mo. Kalokohan na mas masarap kapag mahal mo ang kapiling mo. Pero, bakit nga ba ganun? Tatlong taon. Matagal na panahon. Bakit nga ba di ko niligawan ulit si Beth? Bakit di ako nagbakasakali? Bakit di ko sya tinanong ulit? Pagsisisi. Yun ang nararamdaman ko ngayon. Bakit ang dami kong sinayang na pagkakataon? Kung sana di ako nanligaw ng iba at pinakita ko kay Beth na handa akong maghintay para sa kanya di na sana ganito kagulo ang sitwasyon.

"Hmmmmmm ooohhhhmmmppppp mmmphhhh," labas-masok pa rin ang t*t* ko sa bibig ni Mabel.

Ahhh. Beth. Beth. Napakatanga ko. Napakamanhid ko.

"Beth..."

Napansin kong tumigil si Mabel. Binuksan ko ang aking mga mata. Nakatingin lang sya sa akin.

Parang galit...

"Sinong Beth?" Tanong nya...



(itutuloy)
==============

0 Comments:

Post a Comment

<< Home