Sunday, January 22, 2006

Si Annie (Stateside) - part 1



Ang sumusunod ay aktual na contribusyon sa isa sa mga naglalathala ng pinoy erotic stories.

~

I don't know how to start this... I guess I better introduce myself first... Tawagin nyo na lang akong Randy... ‘Yan ang ginagamit kong pangalan kapag ako ay nagpupunta sa beerhouse/nightclub, screen name baga... Ako ay 47 anyos na, may isang apo kaya lolo na ako. Pero kung ako ay titingnan, e hindi mo iisiping ako’y 47 anyos na. I keep myself fit. Palagi akong nage-exercise at may mini-gym ako sa bahay. Iniiwasan ko rin ang kumain ng matataba at matatamis na pagkain. Kapag kumain ako ng matamis o matabang pagkain e dina-dagdagan ko ang exercise ko... Kung ako ay inyong titingnan e medyo may hawig po ako ke jawo pero mas malago lang po ang buhok ko ke jawo... hehe... Ang kutis ko ay maputi na mapula siguro ay sa kadahilanang may dugo akong kastila. Makisig ang aking pangangatawan siguro e dala ito ng hindi ako naninigarilyo, inom paminsan-minsan, at hindi ko rin natikman ang
pinagbabawal na gamot...

Ako ay may isang anak, actually e hindi ako pwedeng magka-anak. Nagpakasal ako ng ako ay 20 anyos pa lamang at pagkaraan ng isang taong pagta-try na magka-anak e nagpacheck-up kami ng asawa ko. Tawagin naman nating Linda ang asawa ko. Nalaman namin na ako ang me diperensya kaya sinuggest ng doctor na kami e magpa-IBF. Yung me ilalagay na sperm (ng ibang lalaki) kay linda para sya ay mabuntis. ‘Yon nga ang nangyari at nabuntis si linda hanggang magsilang s’ya ng anak na lalaki. Tawagin natin syang Danny.

Nang mag-college si Danny, e sa America namin s’ya pinag-aral. Me kaya naman kami. Ako ngayon e isa nang AVP sa isang kilalang kumpanya sa makati at matalino naman si Danny kaya naisipan namin ni Linda na sa Amerika s’ya pag-aralin... Nakatapos si danny sa kursong Computer Science, nakakuha ng magandang trabaho at nag-asawa... Wala naman kaming tutol na mag-asawa si danny. Ang napangasawa ni Danny ay isang Latin/American... Oo, hindi pinay ang napangasawa nya... Magaling pumili si danny. Guwapo at makisig si Danny. Maganda ang napangasawa nya, tawagin natin syang Annie. Maputi si Annie, blonde ang buhok na may halong itim, maganda ang pangangatawan at may maipagmamalaking hinaharap o boobs... Kahit may isa nang anak, two year old mahigit pa lang ang anak nila na tawagin nating Apple. Marahil dala ng madalas na pag-eexercise at medyo may katagalan na rin ng syang nanganak kaya maganda pa rin ang pangangatawan ni Annie... Actually ay sa gym nagkakilala si Danny at Annie...

Andito kami ngayon sa Amerika ni Linda, na-awardan ako ng two months holiday sa opisina dahil sa maganda kong performance with matching pamasahe, accomodation and pocket money... Pinili namin ng asawa ko na sa Amerika pumunta para dalawin na rin si Danny. Sa kanila kami tumuloy habang nasa Amerika... Ayaw pumayag ni Danny na mag-hotel pa kami, perahin na lang daw namin yung pang-hotel namin... Nakagawian na namin na tuwing umaga ay ililibot namin ni Linda si Apple sa park kapag nasa opisina si Danny at Annie... Maglalaro hanggang maghapon at uuwi na lamang kung malapit nang magdilim...Isang umaga, hindi ako nakasama sa park sapagkat sumama ang pakiramdam ko... Pero nasanay na si apple na dinadala namin sya sa park kaya't si Linda na lang ang nagdala sa kanya nung araw na yon... Habang ako ay natutulog, nagulat na lang ako nang biglang bumukas ang pinto ng kuwarto namin at pumasok si Annie, may dalang breakfast, naka puti sya ng short at t-shirt na pink... Halatang wala syang bra... Palagi namang hindi nagba-bra si annie kapag nasa bahay lang... Tuwing umaga ay nagjo-jogging si Annie at Danny... Tapos ay maliligo, mag-aalmusal, papasok sa opisina... ‘Yon ang daily routine nila... Hindi daw pumasok si Annie dahil nalaman nya na me sakit ako... Tumayo ako at sabi ko na dapat ay hindi na nya dinala yung breakfast ko sa salitang english... Itatranslate ko na sa tagalog... hehe... Baka daw kasi gutom na ako... Ibinaba nya sa gilid ng kama yung breakfast ko. At sa pagyuko nya ay nakita ko ang hinaharap nya dahil maluwag ang kanyang neckline...

"So, how do you find my breast?" Biglang nasabi ni Annie...

Nabigla ako...

"I saw you looking at my breast, so how do you find it?"

Nag-sorry ako.

"That's alright, so what can you say about my boobs?" Nakangiting sabi nya...

"To tell you honestly, it was the most beautiful breast I have ever seen," napangiti sya sabay sabing "thank you."

Totoo yon... Ang ganda ng kanyang boobs... Tayo pa, maputi, kulay pink ang utong na medyo maliit. Parang ang sarap halikan at higupin... Parang ang sari-sariwa... Tinanong nya ako...

"How about your wife's breast?"

Sabi ko, "Filipina breast?”

“A bit brown, though it's ok. I like pinkish breast, looks very fresh, looks clean."

Sabi nya na sya rin daw ay gusto nya ng pinkish na penis...

"I am not so fond of dark penises like Danny's," sabay tawa ng malakas...

Medyo nabigla ako sa mga sinabi nya pero naisip ko na open nga pala sila pagdating sa sex. Naalala ko pa dati na sinabi nya sa amin na gusto nilang matulog ng maaga ni Danny...

"Co'z Danny wants to make love."
Sanay na kaming mag-asawa.

Although nabibigla pa rin paminsan-minsan, patuloy ang masama kong pakiramdam... Kahit minsan ay tinatamad na lang akong pumunta sa park... Magdadahilan na lang ako na masama ang pakiramdam... Patuloy ang kuwentuhan namin ni Annie... Biglaang pinadala si Danny sa ibang branch nila to work on a project for a week... Nag-file nalang ng one month holiday si Annie para daw me mag-asikaso sa amin at para daw me magawa sya sa bahay habang may "baby sitter" sya - si Linda...Isang araw, habang nagkukuwentuhan kami, napunta ang usapan namin sa paboritong posisyon sa sex...

I said "dog style. It's the most convenient position for me... It seems that it is the exact position for my penis to enter the pussy."

Sa maniwala kayo at hindi, ganon na ang mga usapan namin... Nakakabigla pero totoo... Sya daw ay isa lang ang alam na posisyon, yung missionary, yung normal...

"We do everything, BJ, 69, but we only do one position--missionary. I was still a virgin when Danny and I got married... I had some boyfriends before but we only did oral sex, no penetration..."

Gulat na gulat ako... Sa pagkaka-alam ko, ang mga puti ay liberated... Hindi ko alam kung maniniwala ako o hindi...

"I haven't tried doggie... Is it good?"

Tumango lang ako, sabay ngiti. Hindi pa rin ako makapaniwala na itong napaka-gandang babaeng ito ay virgin nang ikasal.
“I will ask danny if we could do doggie when he comes back... I am just worried on one thing... If Danny knows how to position himself and how do I position myself too..."

Sabi ko madali lang naman...
"You have to be on your knees like dogs... Danny will then enter you from the back.”

Parang hindi pa rin sya convinced...

Then she said, "would you mind demonstrating it to me?"

Nanlaki ang mata ko. Hindi ako makapaniwala sa sinabi ni Annie.

Sabi pa nya, "it's not like we're gonna have sex. You'll just show me how to position."

Hindi ko alam ang isasagot ko...

"C'mon, please, please, please..."

Tumango nalang ako... then I asked her to be on her knees. Pumunta sya sa kama at pumuwesto na parang aso. Medyo pinaglayo ko pa ng konti ang kanyang hita at sinabi ko sa kanya na medyo ibaba pa nya ang kanyang ulo...

Then I said, "that's the right position, you got it!"

She said, "how about you? Aren't you gonna position yourself?"

"Do I need to?"

"Of course, so that i could tell Danny where he should be."

Wala na akong nagawa... Anyway, wala namang masama pareho naman kaming naka damit. Tsaka tama sya. It's not like we're going to have sex... So, I positioned myself...

I said, "here we are, doing the doggie," sabay tawa...

She said, "pretend that you are f**king me please... Just move..."

Yes, I pretended that I was f**king her... Gumalaw ako... Forward... Backward... When all of a sudden, I noticed something... She's wearing her white shorts again - this time with matching red sando... Manipis yung suot nyang shorts... Naaninag ko na she's wearing g-string... She's so sexy... That's one of my weaknesses, women in g... Biglang nagalit ang sandata ko, hindi sa pagmamayabang ngunit ako ay pinagpala pagdating sa sandata. Ang aking sandata ay may sukat na 8 1/2 inches at sa kakagalaw ko ay hindi ko namalayan na tumatama na ang akin sa kanyang pwet na natatakpan lang ng manipis na short at g-string.

She said, "what's that?" Sabay tawa...

Ako rin ay napatawa sabay alis sa pwesto ko...

sabi ko, "sorry if I got carried away, I just saw your g and it turned me on."

She said, "it's ok. At least now I know how to position myself and I will ask Danny to do the doggie once he returned... Thanks Randy."

Pagka-alis ni Annie ay nagparaos na lang ako sa pamamagitan ni Mariang palad... Hehe...

(itutuloy)
-

3 Comments:

At 5:52 PM, Anonymous Anonymous said...

astig to, mag mmariang palad narin ako, pero grabe ang babaeng yun ha, sobrang liberated, pde nyo ba pakilala sa akin yun? hehehe

gambala

 
At 12:23 AM, Anonymous Anonymous said...

ayus! galing magsulat! hehe.

 
At 6:17 AM, Blogger pammelagagen said...

Best titanium trim reviews
This is an accurate summary from the company, which ceramic vs titanium curling iron is a joint venture between the titanium dental company and its parent titanium pans company, Wynn Resorts. This review is going titanium pipe to take you columbia titanium boots on a

 

Post a Comment

<< Home